Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Tác tử - Thủy Phương Vưu


Tên truyn: Tác t (作死) / Tìm đường chết


Tác gi: Thy Phương Vưu

Th loi: ôn nhu lạnh lùng công x tra (ngo kiu) thụ biến trung khuyn th, th truy công, th sng công, m áp không ngược, HE.

Dch: QT

Raw, tham kho convert: http://jules2210.wordpress.com

Edit: minorthing2101

Cặp đôi: Quý Quân Húc (công) x Thẩm Xán (thụ)

==================
 
Văn án:

Câu chuyn này k v mt bn th mun tìm đường chết.

Cu y vn là ngo kiu khe mnh n vương th, nhưng li nht định không chu như thế.

Rt cc t biến mình tr thành chun trung khuyn th vi đầy đủ phm cht si hán phu nô qun cht chng.

==================


(✿◠‿◠)      BỘ NÀY ĐÃ ĐƯỢC EDIT HOÀN TẠI NHÀ SUPERSEME    (◕‿◕✿)

8 nhận xét:

  1. Truyện hay lắm a. Đúng sở thích của mị luôn. Cảm ơn bạn đã edit nhé. Chúc bạn sớm hoàn truyện ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã ủng hộ nhé. Mình cứ tưởng chỉ mình mình tự sướng vụ tra thụ biến trung khuyển, vì đâu ai chịu đọc thể loại này :D
      Mình sẽ cố gắng hoàn thành vì truyện ko dài lắm ^^

      Xóa
  2. Hehe cùng sở thích nè. Mau hoàn truyện nhoa bạn. Mong chờ-ing

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cám ơn bạn đã ủng hộ nhoa, lâu lắm mới có đồng bọn công khống nè :))))), tui tưởng mình tui tự sướng :p

      Xóa
    2. Bạn ơi cho tui hỏi bộ này bao nhiêu chương vại???

      Xóa
    3. khoảng 35-40 chương kể cả PN b ah :D

      Xóa
  3. Ựa... Ngược công nhiều quá!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trước ngược công sau ngược thụ bạn ạ, công chết tâm bỏ đi, thụ khổ sở truy phu :p

      Xóa